Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam

Sự kiện nổi bật

14:57 13/04/2024

Đầu tháng 04 năm 2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng Thịt Bỉ giới thiệu sự quay lại của chiến dịch “The Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn châu Âu đến người tiêu dùng Việt.

Từ lâu, Bỉ đã được công nhận là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản ẩm thực phong phú và truyền thống chăn nuôi từ nhiều thế hệ. Quay trở lại với dự án “The Art of European Pork” tại Việt Nam, nhà nước Bỉ mong muốn tiếp tục quảng bá các thuộc tính nổi bật của thịt lợn Bỉ, đồng thời giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất.

Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam
Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam

Chiến dịch “The Art of Europeran Pork” là nỗ lực của Văn phòng Thịt Bỉ nhằm quảng bá thịt lợn Bỉ và củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc liên minh châu Âu. Chiến dịch tạo cơ hội cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tại Việt Nam mở rộng kiến thức và sản phẩm trong lĩnh vực thịt lợn Bỉ.

Là một phần của chiến dịch, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ sẽ có mặt tại Triển lãm Thương mại Food & Hotel Asia sắp tới tại Singapore, diễn ra từ ngày 23 – 26/4/2024. FHA là sự kiện thương mại quốc tế về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ lớn nhất châu Á, thu hút các nhà sản xuất hàng đầu, thương hiệu mới và hơn 50.000 chuyên gia thương mại từ hơn 95 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2023.

“The Art of European Pork” là một chiến dịch do Văn phòng thịt Bỉ - Belgian Meat Office phát động nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ, tập trung vào bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của nhà sản xuất. Chiến dịch này bao gồm một loạt các sự kiện, quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội, nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ và các cơ quan liên quan của Việt Nam.

PV

Bài viết liên quan