Chương trình "Hành trình Đỏ" và "Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu" năm 2023

Chương trình "Hành trình Đỏ" và "Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu" năm 2023

Sáng ngày 11/6, tại Trung Tâm Hành Chính huyện Bình Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, đã tổ chức thành công chương trình "Hành trình Đỏ" và "Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu" năm 2023. Sự kiện này đã thu hút đông đảo người dân và góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về việc hiến máu tình nguyện.

Chương trình - Ảnh 1.

 

Ông Nguyễn Tuấn Khởi – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VTVcorp, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ” phát biểu tại Chương trình.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Tuấn Khởi – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VTVcorp, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ”; Ông Tôn Thất Minh Trí – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền máu khu vực Huế, thành viên Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương; Bà Đinh Thị Hồng Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi; ông Phạm Ngọc Thành - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; Đại diện lãnh đạo các Ban ngành, Hội đoàn thể của tỉnh, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, huyện và khoản hơn 900 Tình nguyện viên, Đoàn viên thanh niên và tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu.

Chương trình - Ảnh 2.

 

Ban tổ chức Chương trình trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho gia đình và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Chương trình đã diễn ra với các hoạt động đa dạng và ý nghĩa. Đầu tiên, Ngày hội hiến máu "Giọt hồng - Gắn kết yêu thương" đã thu hút hàng trăm người tham gia, đây là dịp để những tấm lòng nhân ái được kết nối, góp phần cứu người và cứu mạng, mọi người đã đến hiến máu tình nguyện, thể hiện tình yêu thương và lòng nhân ái với những người cần được cứu giúp. Kết quả tại chương trình BCĐ vận động hiến máu tình nguyện đã tiếp nhận được 862 đơn vị máu đảm bảo, an toàn.

Chương trình - Ảnh 3.

 

Ông Tôn Thất Minh Trí – Phó Giám đốc Trung tâm Truyền máu khu vực Huế, thành viên Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương trao tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều thành tích trong phong tràohiến máu.

Chương trình - Ảnh 4.

 

 Bà Đinh Thị Hồng Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi trao tặng Bằng khen cho các gia đình có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện nhân ngày “Thế giới tôn vinh người hiến máu” ngày 14/6.

Đặc biệt, chương trình còn tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu, những tấm gương sáng về lòng nhân ái và tinh thần đóng góp cho cộng đồng. Những cá nhân này đã đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa thông điệp về hiến máu tình nguyện và trở thành nguồn động viên lớn cho những người khác tham gia. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho 12 gia đình, 14 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện nhân ngày “Thế giới tôn vinh người hiến máu” ngày 14/6 và Giấy khen của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh cho 40 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu.

Chương trình - Ảnh 5.

 

Chương trình - Ảnh 6.

,

Đông đảo Tình nguyện viên, Đoàn viên thanh niên và tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tại chương trình.

Mậu Tùng

Bài viết liên quan