Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024

Sự kiện nổi bật

20:39 29/05/2024

Sáng ngày 29/5/ tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024 với chủ đề “Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm diễn ra đến ngày 1/6/2024 do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Thời gian qua, với sự chỉ đạo quyết liệt, thống nhất, xuyên suốt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng với sự vào cuộc tích cực của các bộ, ngành, địa phương, các lĩnh vực kinh tế xã hội của đất nước đã có nhiều chuyển biến tích cực: nhiều dự án, công trình trọng điểm, quan trọng quốc gia đã được đẩy mạnh triển khai, nhất là các công trình hạ tầng giao thông chiến lược như sân bay, cảng biển, đường cao tốc; hoạt động đầu tư bất động sản, phát triển khu công nghiệp phục hồi trở lại.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024

Cùng với việc giới thiệu các mặt hàng về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024 là kỳ triển lãm có những bước đi mới, gắn liền với sự phát triển của ngành Xây dựng và công nghiệp. Với quy mô gần 900 gian hàng từ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Triển lãm sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng và công nghiệp với những tính năng sáng tạo, thân thiện với môi trường, sản phẩm xanh, sản phẩm tái tạo, sản phẩm an toàn… được trưng bày đa dạng và phong phú.

Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm, sẽ có nhiều chương trình về hội thảo, gặp gỡ, hợp tác đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại giữa các Hiệp hội, các cơ quan quản lý ngành Xây dựng trong nước và quốc tế; các diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm công nghệ; các giải pháp đẩy mạnh sự đột phá trong ngành Xây dựng và công nghiệp để phát triển kinh tế trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ. PV

Bài viết liên quan