Kiên Giang:  Chăm lo Tết cho người nghèo Xuân Tân Sửu -2021

Kiên Giang: Chăm lo Tết cho người nghèo Xuân Tân Sửu -2021 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang phối hợp với Quỹ Thiện tâm, tập đoàn Vingroup; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang đã tổ chức trao quà Tết tặng cho người nghèo tại các huyện, thành phố trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tham gia đoàn có ông Lưu Kim Oai - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Bà Nguyễn Thị Kim Bé - Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Thường trực tỉnh Hội và các phòng, ban của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang. 
Ông Lưu Kim Oai, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang ( thứ 5 từ phải sang) trao quà Tết cho bà con TP Rạch Giá
Từ ngày 27/1/2021 đến 6/2/2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Quỹ Thiện tâm, tập đoàn Vingroup; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các địa phương được phân bổ quà Tết đã tổ chức trao tặng 1.500 suất quà Tết tặng cho 1.500 hộ nghèo, cận nghèo tại các huyện, thành phố gồm: Hòn Đất, Châu Thành, Tân Hiệp, Giồng Riềng, Gò Quao, An Biên, An Minh, U Minh Thượng, Giang Thành và TP. Rạch Giá. Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng (tiền mặt) với tổng trị giá 900 triệu đồng do Quỹ Thiện tâm, tập đoàn Vingroup tài trợ. 
Bà Bùi Thúy Hào, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang  (thứ 3 từ trái sang) trao quà Tết cho bà con huyện Giang Thành
Những phần quà Tết trên đã góp phần tạo điều kiện cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn  đón Tết Cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm và nghĩa tình.
Văn Tùng

Bài viết liên quan