Quảng Ngãi: Tập huấn tuyên truyền viên vận động hiến máu tình nguyện năm 2021

Quảng Ngãi: Tập huấn tuyên truyền viên vận động hiến máu tình nguyện năm 2021

Nhằm trang bị kiến thức cơ bản về hiến máu tình nguyện và nâng cao kỹ nẵng tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện cho đội ngũ tuyên truyền viên, tình nguyện viên trên địa bàn tỉnh. Mới đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lớp tập huấn trực tuyến “Nâng cao kỹ năng truyền thông, vận động hiến máu tình nguyện” năm 2021.

Tham dự lớp tập huấn có ông Nguyễn Văn Danh - phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh và 25 học viên là cán bộ, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ các xã, phường trên địa bàn thị xã Đức Phổ.

Quảng Ngãi: Tập huấn tuyên truyền viên vận động hiến máu tình nguyện năm 2021 - Ảnh 1.

 

 Lớp tập huấn trực tuyến ở điểm cầu tại thị xã Đức Phổ

Trong thời gian 2 ngày (8-9/11), các học viên đã được giới thiệu khái quát về truyền máu và cập nhật kiến thức về tuyên truyền, vận động trong phong trào hiến máu tình nguyện và nhận thức được vai trò quan trọng của tuyên truyền viên; Công tác quản lý người cho máu tại cơ sở. Đồng thời, các học viên được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện vận động hiến máu tình nguyện…

Sau lớp tập huấn này, từ ngày 10 - 13/11, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục mở 2 lớp tập huấn trực tuyến về nội dung trên cho các học viên là tình nguyên viên ở các xã tại huyện Sơn Tịnh và Bình Sơn. Mỗi lớp tập huấn có khoảng 25 học viên tham gia.

Mậu Tùng

Bài viết liên quan