Truyền thông về nước sạch, vệ sinh, phòng chống dịch bệnh.
Đây là năm đầu tiên Prudential thực hiện hoạt động phòng ngừa ứng phó sớm với tác động của thiên tai và biến đổi khí hậu, với tổng trị giá chương trình lên tới 300 triệu đồng. Chương trình tập trung vào việc truyền thông về nước sạch, vệ sinh, phòng chống dịch bệnh và trang bị hơn 110 bồn chứa nước cho người dân địa phương, giúp giảm bớt khó khăn về nguồn nước sinh hoạt và ổn định cuộc sống.
Chương trình này là một phần trong hành trình “Trao gửi yêu thương” của Prudential, được công ty thực hiện suốt nhiều năm qua nhằm hỗ trợ người dân gặp khó khăn do thiên tai và thảm họa. Nổi bật trong các hoạt động trước đó là chương trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu” diễn ra từ 2020 đến 2023, với hơn 9.500 phần quà được trao tặng tại các tỉnh thành miền Trung như Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam,.. Năm 2024, chương trình “Trao gửi yêu thương – Khi cần mình có nhau” tiếp tục triển khai tại miền Bắc để hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn sau bão Yagi, với sự đóng góp hơn 2 tỷ đồng từ Prudential. Chương trình đã hỗ trợ hơn 2.000 gói an sinh đến các hộ gia đình tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Cấp bồn nước cho người dân.
Bền vững với mục tiêu phát triển lâu dài, Prudential không chỉ tham gia vào các hoạt động cứu trợ khẩn cấp mà còn chú trọng nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn, giáo dục và sức khỏe trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam. Các sáng kiến trách nhiệm xã hội (CSR) của công ty xoay quanh ba trụ cột chính: “Giáo dục,” “An toàn” và “Sống khỏe.” Trong nhiều năm qua, Prudential đã thực hiện nhiều chương trình thiết thực cho thế hệ tương lai, bao gồm dự án giáo dục tài chính Cha-ching và dự án “Đến trường an toàn” với sự tham gia của hơn 1.500 tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên của công ty.
Khánh Chi