BSH đồng hành cùng Gen Z lan tỏa thông điệp nhân văn

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Bảo hiểm BSH vinh dự đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên Gen Z như một lời cam kết mạnh mẽ: “BSH sẽ chung tay mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VecomNet) tổ chức đã thu hút gần 500 đội đến từ 80 trường đại học trên cả nước tham gia. Cuộc thi không chỉ mang đến cho sinh viên cơ hội khám phá thực tế về thương mại điện tử và kinh tế số, mà còn tạo ra những kết nối quý giá với các chuyên gia hàng đầu trong ngành. 

bao-hiem-bsh-1734700366.jpg

Ban tổ chức chương trình tri ân các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành

Tại vòng Chung kết, các đội thi cần hoàn thiện bài trình bày, nghiên cứu nâng cao về các kỹ năng liên quan tới Digital Marketing để trình bày và phản biện trước Hội đồng Ban giám khảo. Đêm thi thật sự bùng nổ khi các thí sinh đến với đề thi: “Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới (xe máy và ô tô) trên nền tảng mạng xã hội TikTok”- một đề thi có liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm. Đây là một đề thi được đánh giá là khó hơn cả vì những thuật ngữ khô khan và đặc thù của ngành. Song lại là đề thi được khá nhiều đội thi lựa chọn và có các ý tưởng vô cùng sáng tạo. Bảo hiểm BSH đã đồng hành cùng các thí sinh ở nội dung thi này để hỗ trợ các thí sinh một cách tốt nhất, giúp các bạn hoàn thiện bài thi cũng như truyền tải đúng nhất các thông điệp của sản phẩm bảo hiểm này.
Bà Trần Thị Ánh Nguyệt - Giám đốc Marketing Bảo hiểm BSH chia sẻ: Với tư cách là nhà tài trợ bạc, đồng thời là một trong những thành viên Ban giám khảo tại cuộc thi năm nay, Bảo hiểm BSH đánh giá cao ý nghĩa của Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số trong việc tạo ra sân chơi thiết thực cho các bạn sinh viên ngành kinh tế số, thương mại điện tử, nhằm khích lệ giới trẻ nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng nghiên cứu sâu hơn về việc ứng dụng Thương mại điện tử và Kinh tế số. 
Với vị thế Top 10 công ty bảo hiểm có thị phần doanh thu lớn nhất thị trường, trong thời gian sắp tới BSH sẽ tiếp tục mở rộng kênh phân phối. Bởi vậy, nhu cầu tuyển dụng đặc biệt là nguồn nhân lực số của Bảo hiểmBSH trải dài khắp 52 tỉnh thành. Chúng tôi đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên thế hệ Gen Z và mong muốn hợp tác với các trường đại học trên cả nước, tìm kiếm nhân tài để trao cơ hội việc làm.

Bài viết liên quan