Coca-Cola khởi động Lễ hội Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ

Vào ngày 04 và 05/01 tại TP. Hà Nội, Coca-Cola đã chính thức khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”. Trong khuôn khổ chương trình, Coca-Cola đặc biệt phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tổ chức hoạt động Chợ Tết 0 Đồng, với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Coca-Cola phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tổ chức hoạt động Chợ Tết 0 Đồng năm 2024.

Chỉ riêng tại Hà Nội, Chợ Tết 0 Đồng đã cung cấp sự hỗ trợ thiết thực cho khoảng 2.000 hộ dân, giúp họ có thêm điều kiện để đón Tết Ất Tỵ ấm cúng hơn. Đây là năm thứ ba liên tiếp Coca-Cola hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ thực hiện chương trình này, nhằm giúp đỡ hơn 6.500 hộ gia đình tại các khu vực như TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên Huế. Mỗi hộ gia đình nhận được voucher trị giá 600.000 VNĐ để mua sắm các nhu yếu phẩm, góp phần tạo nên những bữa cơm Tết đầy đủ và ấm áp hơn.

Bên cạnh đó, Coca-Cola cũng đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng cho người dân tại Phú Thọ và Lào Cai, những vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi, giúp họ vượt qua khó khăn và đón Tết trong điều kiện tốt hơn. Hành động này là một phần trong cam kết của Coca-Cola trong việc tạo dựng một mùa Tết gắn kết và sẻ chia cho mọi gia đình Việt.

Ông Lê Trung Tín, Giám Đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà.”

 Khánh Chi

Bài viết liên quan